E52 Sangeetha Jaathi Mullai

Advertisement

Adhirith

அவனுக்குள் ஒரு தெளிவு இல்லை அது தான் ஈஸ்வர் கதாபாத்திரம் மேல் ஒரு பிடித்தம் வரவில்லை. நானும் ரவுடி தான் சொல்லிக்கொள்கிறேன், அவ்வளவே ...
நீல நயங்களில் முத்து எடுப்பதற்காக அவன் மூழ்கும்போது நமக்கு தான் மூச்சு திணறுகிறது, அய்ய எப்ப பாரு இவனோட இதே ரோதனை னு தோணுது.. கண்களால் கவரப்படுகிறான், ஒரு அளவிற்கு இருந்தால் ஓகே..................... அவளின் குணம் அவனிடம் பாதிப்பை ஏற்படுத்தவில்லை.,.. அவன் அவளின் மனதை அறிய முயற்சிக்க மாட்டேங்கிறான்..... தன் தவறை திருத்த நினைக்கிறன், அப்படி தவறை உணர்ந்தவன் மேல் ஒரு அபிப்பிராயமே வரவில்லை..

ஐஸிடம் காதல் சொன்னான் அவளிடம் காதல் மட்டுமே சொன்னான் அவளிடம் எப்போதும் ஒரு இடைவெளி வைத்துக்கொண்டான், அவளை வார்த்தைகளால் வாட்டினான், மொத்தத்தில் மதிக்கவில்லை...
வர்ஷினியிடம் கூட அப்படியே முதலில், பின்னர் அந்த நீல கண்கள் செய்த மாயம் அவளிடம் எல்லாம் தலைகீழாகப் போக வைத்தது....

மல்லி கதையின் கதாநாயகர்களில் அதிகம் ஆராய்ச்சி, அலசல், விமர்சிக்கப்படுவது ஈஸ்வர் பற்றி தான் நினைக்கிறன் :) என்ன மல்லி சரியா!!!.. ஒரு வகையில் இதுவும் ஒரு வெற்றியே மல்லி உங்கள் எழுத்துக்களுக்கு, ஒரே மாதிரி ஸ்டிரோ டைப்பாக இல்லாமல், நாயகனின் இன்னொமொரு பரிமாணம்..... ஆனாலும் நான் ஈஸ்வருக்கு சப்போர்ட் செய்ய மாட்டேன் :)

எல்லாம் சரி தான் மல்லி, ஆனாலும் எனக்கொரு ஆசை, வர்ஷினி வூடு கட்டி சுத்தி சுத்தி சுத்தவிடனும் ஈஸ்வரை ஹா ஹா...

From the first line of epi one to last line of this epi ,
வரைக்கும், அவன்தான் நீக்க மற நிறைந்துள்ளான்.
2. The story line is based on his intense desire towards Varsh, which is slightly (?)controversial.
ஆகையால்,அவன் அதிக அளவு வமர்சிக்கப் படுகிறான்.
Is he a romantic Hero? Me think, not.

To him, no support from me also.
I'm always with Varsh.
:):)

jass

Malli mam,

Eshvar villan na hero va nu Nirrya comment, Vizven endur Ninaithayo ( VN )
yoda charaterisation enna? Same as Eshvar,
As per your view, Karthik may look alike Eshwar.. But I don't think so....
The basic character differs. Unlike Eshwar, Neither did Karthik give any false promise to any girl including Shakthi nor flirted with anyone. Though Karthik fell over heels for Shakthi, he was comprehensible about his stand and distanced himself from Shakthi yet he adored her.
The only negative shade of Karthik was about making money by breaking the law. Ofourse he ripped off Shakthi Dad's money...

Eshwar takes everything for granted, neither bothered about other's feelings nor their plight. He is more engrossed in making himself happy, satisfied by trying others to fit into his sphere rather convincing himself to fit into other's world....

They both have a common similarity, the "Desire" which makes them to take irreparable decisions...

jass

From the first line of epi one to last line of this epi ,
வரைக்கும், அவன்தான் நீக்க மற நிறைந்துள்ளான்.
2. The story line is based on his intense desire towards Varsh, which is slightly (?)controversial.
ஆகையால்,அவன் அதிக அளவு வமர்சிக்கப் படுகிறான்.
Is he a romantic Hero? Me think, not.

To him, no support from me also.
I'm always with Varsh.
:):)
He romances in his style but sounds odd :)
ha haaa deposit gaali eshwaraaaa!!!!

over smart eppothum engeyo adangipogum, so eshwar kandipaaga varshiniyidam adangi porathukku thaan ithanai aatamume....
varshiniyin pechugal koor ambu, eeti, vaal pola paayum eshwar mela.. waiting thaan...

Hello mam,
I saw u r comment,

I won't protect Eshvar clearly I will tell u, His character narration Malli mam told many time this is the Eshvar, Avan engayum naan ippadi nu nallavan nu sollalala, he is both a man of strong and as well as weakness, Avan Varshu Kitts nadikala and he don't try to mould Varshu as per his likes, he understand Varshu, many time in story flow Malli mam told he can't resist in front of Varshi , in many time he behave as well as same in front of Varshi he told her same, Varshu knows him abt hit adamant, egotistical, Headweight, all of his each behaviour, she knows it the story of first come episode it's self.
Abt Aishwarya and Eshvar relation ship, Malli mam clearly Narrating wat happened in between of them, Yes I accept it , Eshvar proposed her, in that time in the story line Malli mam clearly told , aish azgha iruka namaku suit Aavanu he think and he propose her, In the same time in Aishwarya side she is trying to very close to Eshvar, thro phone itself , she think he want to tell her all the thing, Avan a than kattukul irukanum nu ninaikiraal, Eshvar feels I thaghts muchu mittidathu, ippadi ellathalum eppadhum aishwarya wants Eshvar, over pasamum kadhalum kuda oru vagaiyana vilaghu thaan, Eshvar maathri our person enthu vilagulayum Thana virumbama agapadamattan, He doesn't love Ash, clearly he told to ash, but he gives a hope to ash, that's he think when he loves ash and marry ash, at that time realise he loves Varshu he doesnt love ash, he clearly told to ash na, he gives a reason to ash, even eppedi nu ellathayum ash ta sollanum nu illa, Varshu ta thaan sollanum, sollvaan, sollanum, Varshu Avan a sutra Vidal , Ivan Varshi ya sutra Vidala, eppadi character ha kodhtha malli mam ku thanks , ippdi quriacity ya Adithu enna nu ninaika vaikanum antha idathula Malli mam appalose vaankitangha, karthi (VN) mathiri Eshvarum Aduthu enna seinju varshi ya nogha adichiduvano illa aduthu enna? Nu "...............எதிர்பார்ப்புடன்

Uma Suresh

Mam,

It's just my views only, Kathalil adangurathum, adakarathum oru angham thaane, appuram kathalil thaane hero/heroin both of them mararathu...., thannoda Inaiku pidikum endru thannai avangalaukagha mathikarathu, avangalai rasikarathi, Antha rasipu thanmai ya vittukodukaratha kirukathanatha pidicha thanaala thaan seirom, Adha Seya vaikarthu edu ? love Thana......

kayalmuthu

Hai mam. Nice ud mam. Eswar ippatithannu theriume. Ithuthan scan character. Varshitta mattum scan ninappathu ethaum sevathilla. Super ud sis. Pavam Eswar Ethavathu twist vaikkirannu varshini, Eswar love life spoil pannitathinga mam. Innimalavathu avangalukkul romance pannavidunga mam.

As per your view, Karthik may look alike Eshwar.. But I don't think so....
The basic character differs. Unlike Eshwar, Neither did Karthik give any false promise to any girl including Shakthi nor flirted with anyone. Though Karthik fell over heels for Shakthi, he was comprehensible about his stand and distanced himself from Shakthi yet he adored her.
The only negative shade of Karthik was about making money by breaking the law. Ofourse he ripped off Shakthi Dad's money...

Eshwar takes everything for granted, neither bothered about other's feelings nor their plight. He is more engrossed in making himself happy, satisfied by trying others to fit into his sphere rather convincing himself to fit into other's world....

They both have a common similarity, the "Desire" which makes them to take irreparable decisions...

Mam,

Mounam kuda Silas nerangalil hope kudukum Antha Thapa than (VN) Karthik Sumithra ku seithathu, he know Sumitra engaged for him nu, as same as in the case of Eshvar, enna Karthik doesn't propose her bus Eshvar did it, that's all, Karthi adagi ponathu Sakthi ta avalukagha illegala kuda legala seithaan , Eshvar kuda thaan finance company mattela appdi thaan.......

K

kodiuma

Avan Varshini munala engavum romba nallavana kattaikavae illaiyea.
eppo appadi seithan ?????

Naama pengal ellam, paiyuradhukku munala padhungum puligal pa.
kayanathukku appuram konja naal purusan sonna padi ellam keetu than nadappom.
adukku appuram thanne irukku:D:D:D:D:D
wait and see...... Heheeeeeee............:D:D:D:D:D:D
ஹி ஹீ ஹா ஹா அக்கா செம :D:D:D

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back