E62 - சிதறிய நினைவுகளிலெல்லாம் உனது பிம்பமே

Advertisement

SHOBA KUMARAN

Writers Team
Tamil Novel Writer
Nambittom....ippo naanthaan bali aadu...mudivu maariporathukku...:ROFLMAO::ROFLMAO:
Nalla varuveenga...
Kola panna porennu oru ticket kelambinathum, direction maathi vidreengala...LOL..
neengalum paartheengala.. @MahaDavis dhan ennai poda theditu irukaanaga :)
ana indha epila ennai namitanga... adha aspidiyae maintain panipom :)

adutha epi unga thunaiyoeda ezhudinaenu sollu unga addressa potu vituduraen... neenga konjam parthu pakuvama handle panikonga :)

KavithaC

mmm... kananukku manasu poora laddu dhan!!! sudha illa!!!!

Avalai thaan kalyanam panna aasai. .... ok ji!!! avan asai apadiyae avan manasula irukattum!!!

nan adutha epiya @KavithaC ku dhan dedicate pana poraen :)

PORUPPU THURAPPU
Yaarukku dedicate panraangalo, avanga edhukkum porupillai...
Idea execution ellaam shobavaye serum...ella parattum thittum, kolai muyarchiyum avangalaye serum!!!!

Shaba..naan safe!

ahhhh... kannula neer korkudhu unga comments :)
love u chellam.....
orae neck pain... comments ellam parthaen... kazhuthu sari aanadhum varalamnu irundhaen... but kazhuththu vali... ipo thala valiyaiyum kootitu vandhuduchu.
so ipodaikku periya comments-ku ellam respond panala... aparam panraen.

idhu dhan nan first-la irundhae solraen: DO NOT wait for the next epi. just enjoy whatever u r reading at present. ella epiyum sogamo.. happyo.. nalla ezhudha try panraen. so ungalluku bore adikadha maadhari!!

yaar enna sonalum nan story flow matha mataen. aenu ungallukae reasonum theriyumnu. But kandipa u will not regret reading the story.. i can say that!! (unless i really sodaphify... which i think, i wouldnt)

each and every epi... romba detaileda ezhudi irukaen. but still aarambathula irundhu aen doubt varudhunu theriyala!!

pati -> she thinks sudha had physical realtionship with deepak. hence she is against sudha getting involved with kannan.

susila --> she warned kannan about getting into relationship with brindha.. unless he is serious about it. not backing off!

venkat --> loves his fnd so much that he hates to tell about ashok's love life with sudha fearing it could endanger his life... just a week back, ashok had another serious health issue due to sudha!
y is ashok not asking anyone about anything? because he is tired of asking!!
all these are there in previous epis....

so with the assumption that everyone knows the past epis... i will proceed with the next ud without justifying anything.

y am i saying this to u? neenga dhan kalala irundhu ellorukkum en sarba reply potutu irukeenga. love u for that. :love::love::love:

nan adutha epiyoda thala maraivu aagiduvaen. neengalum vandhidunga enoda :p:p:p

Enna thu thailai maraivu? story will end in next epi

KavithaC

ahhaa ahhaa... enna kobam. inga varaikkum anal adikudhu :)
could it be real endra thedal varalai--- enga poi theduvan? ennanu theduvan? yaar kitanu theduvan. avan pora sandhu ellamae mutu sandhu dhanae. oru 6 masathula avan vazhkaila oru ponnu vandhu avana pada paduthi irupanu avan epadi ninaipan. he had no interest in women before sudha came into his life.

shouldn't he atleast talk about this girl in his dream with venkat
remember? he did. but venkat and pati wouldnt open their mouth. venkat feared sudha could kill him with constant headaches. ashok suffered twice because of her.

venkat would have confirmed sudha
in this epi... if u had noticed he is not talking to anyone. he is staying away from ppl. avan - avan thoughts, avvalavu dhan! reason.. he is looking for some peace of mind.
venkat would never open abt sudha. if he wanted... marriage fix anadhum aen sollala?

.instead of asking sudha he assumes and is making an ass of himself
he himself heard her telling karthi.. that she loves him!!
and their body language? they both were very close.
any man with proper conscious would not go and proceed... after seeing that!
he is made to believe they are fnds.
now he has his doubts... ava kita dhanae poran?

idhula performance issue pathi kavalai vera...asinga pada poran
men are men!! they dont need to love to make babies. just s*x is enough!! :( unfortunate to say this!! and after baby everything starts to fall in place... pidikudho illiyoe... life goes on!!

Shoba indha epila if he is genuinely doubting and starting to trust his instincts and take steps to find the truth or atleast think of finding the truth mathiri ezhuthirundha...I would have more faith :) ...as of now, nope its false hope...
i am not saying anything right now.
and i only its a love story!!! onnnae onnu solraen.. see the title. u will get it :)

ivanga seranum... ivanga piraiyanum... epidi edhir paakadheenga. enna dhaan aagudhunu paarunga. kadhai okva theriyum :)
kobam pocha ?

iooooo.... ennoda epiya vida en comments ellam perusa irukae....
ipidiyae pochuna... varathuku oru epi dhan :(;)

Question is 'sithariya ninaivugal sithariye irukkuma...illai onnu seruma' enbathuthaan....unga title yerkanave naan yoschitten..:confused:...adhan negativity :(

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back