E62 - சிதறிய நினைவுகளிலெல்லாம் உனது பிம்பமே

Advertisement

SHOBA KUMARAN

Writers Team
Tamil Novel Writer
Unga writing flow super mam. Ashok paavam. Oru Vela sudha discharge agi poiduvaalo.
few things i just say it... u have to develope from the hints :)
avan discharge mundhina nal ponan... its been more than a week... after his headache thingy...

so its understood she is discharged!

SHOBA KUMARAN

Writers Team
Tamil Novel Writer
Adutha udla villangama enna vara poradhu? Naan ungalukkaaga ellor kittayum ivvalavu vaadhadaren. En mooka udaikira plan pola irukke, next ud?
En mooka udaikira plan pola irukke.... :p:p:p:p
adhuku namma parthu aedhavadhu seiyalam!!
naama ellam yaaru... kupara vizhundhallum meesaila mannu otadhu :)
neenga enna solli irukeenga... endu naladha varumnu.. lets hope for the best-nu!!!

naladhu namakilla... kadhaila vara kadhamandhargalukku...
okva?
iooo... idhuku mela ennala sathiyama olara mudiyadhu!!
nan poi kalaila irundhu seiyara velaiya seiya poraen.. (pathu kadaiya pathi yoesikaradhu dhan!!)

Malathy a.k

En mooka udaikira plan pola irukke.... :p:p:p:p
adhuku namma parthu aedhavadhu seiyalam!!
naama ellam yaaru... kupara vizhundhallum meesaila mannu otadhu :)
neenga enna solli irukeenga... endu naladha varumnu.. lets hope for the best-nu!!!

naladhu namakilla... kadhaila vara kadhamandhargalukku...
okva?
iooo... idhuku mela ennala sathiyama olara mudiyadhu!!
nan poi kalaila irundhu seiyara velaiya seiya poraen.. (pathu kadaiya pathi yoesikaradhu dhan!!)
Part 2 Ak and sudha pakkathula kuda varavidama sudha Kita thatta skeleton Mari irruka nu write panni evlo strong ah story move pannranga .readers um totalla pied Piper pinadi rats pona Mari poga vachutanga.oru tame finish kudukka mattanga.last ud vena happy ah irrukum Ana athuku munnadi Vikki Vikki azha vachuruvanga.cruel ah people ah kamikama situations ah periya villain akki namma daily panra work ka mounama manasa azhuthura sogathoda than irruka poguthu.nan negative ah solla la pa avanga shoba Oda command over the story line is such that she is not going to deviate from it.

SHOBA KUMARAN

Writers Team
Tamil Novel Writer
AK ivlo technicolor dream varuthey...could it be real endra thedal varalai. He is trying to convince himself. Drs clear cut solla mudiyalai...then shouldn't he atleast talk about this girl in his dream with venkat ? Ask if he met her ...ivlo detail sollumbothu...venkat would have confirmed sudha...but AK didnt.
Brindha tunnel vision mathiri...he is also having a tunnel vision....instead of asking sudha he assumes and is making an ass of himself and a jackass of the situation..:mad: idhula performance issue pathi kavalai vera...asinga pada poran:devilish:

Shoba indha epila if he is genuinely doubting and starting to trust his instincts and take steps to find the truth or atleast think of finding the truth mathiri ezhuthirundha...I would have more faith :) ...as of now, nope its false hope...

Uma....shobha theliva irukkaanga...neenga ennatha potu avanga Ennathai nerapinaalum...it will be the ending she has planned :ROFLMAO: No changes.
ahhaa ahhaa... enna kobam. inga varaikkum anal adikudhu :)
could it be real endra thedal varalai--- enga poi theduvan? ennanu theduvan? yaar kitanu theduvan. avan pora sandhu ellamae mutu sandhu dhanae. oru 6 masathula avan vazhkaila oru ponnu vandhu avana pada paduthi irupanu avan epadi ninaipan. he had no interest in women before sudha came into his life.

shouldn't he atleast talk about this girl in his dream with venkat
remember? he did. but venkat and pati wouldnt open their mouth. venkat feared sudha could kill him with constant headaches. ashok suffered twice because of her.

venkat would have confirmed sudha
in this epi... if u had noticed he is not talking to anyone. he is staying away from ppl. avan - avan thoughts, avvalavu dhan! reason.. he is looking for some peace of mind.
venkat would never open abt sudha. if he wanted... marriage fix anadhum aen sollala?

.instead of asking sudha he assumes and is making an ass of himself
he himself heard her telling karthi.. that she loves him!!
and their body language? they both were very close.
any man with proper conscious would not go and proceed... after seeing that!
he is made to believe they are fnds.
now he has his doubts... ava kita dhanae poran?

idhula performance issue pathi kavalai vera...asinga pada poran
men are men!! they dont need to love to make babies. just s*x is enough!! :( unfortunate to say this!! and after baby everything starts to fall in place... pidikudho illiyoe... life goes on!!

Shoba indha epila if he is genuinely doubting and starting to trust his instincts and take steps to find the truth or atleast think of finding the truth mathiri ezhuthirundha...I would have more faith :) ...as of now, nope its false hope...
i am not saying anything right now.
and i only its a love story!!! onnnae onnu solraen.. see the title. u will get it :)

ivanga seranum... ivanga piraiyanum... epidi edhir paakadheenga. enna dhaan aagudhunu paarunga. kadhai okva theriyum :)
kobam pocha ?

iooooo.... ennoda epiya vida en comments ellam perusa irukae....
ipidiyae pochuna... varathuku oru epi dhan :(;)

SHOBA KUMARAN

Writers Team
Tamil Novel Writer
Part 2 Ak and sudha pakkathula kuda varavidama sudha Kita thatta skeleton Mari irruka nu write panni evlo strong ah story move pannranga .readers um totalla pied Piper pinadi rats pona Mari poga vachutanga.oru tame finish kudukka mattanga.last ud vena happy ah irrukum Ana athuku munnadi Vikki Vikki azha vachuruvanga.cruel ah people ah kamikama situations ah periya villain akki namma daily panra work ka mounama manasa azhuthura sogathoda than irruka poguthu.nan negative ah solla la pa avanga shoba Oda command over the story line is such that she is not going to deviate from it.
:p:p:p:p
nan story-a on the go-la ezhudhala pa!
its a done deal.
z+s(a+b(c*d)-f(h-k))... epdi dhan irukku en story...
i need to work from the inner core to outer... ipo nan edhaiyadhu maathina... kandipa ungalluku happya dhan irukkum.

but pudhusa orae go-la padikaravangalluku kandipaa.. 'edhu enna.. loose ends niraiya irukaenu' kandipa thonum.

adhanala dhan...epidi!!!
i am just trying to make u understand with these loooooong comments :) that i am not a bad person :)

SHOBA KUMARAN

Writers Team
Tamil Novel Writer
அநேகமா நான் ஓரு கொலை செய்ய வேண்டி வந்துருமோனு நினைத்தேன்.. தப்புச்சிடீங்க ஷோபா.... அப்பாடா இப்போ தான் மனசு குளு குளுன்னு இருக்கு. ஸ்கிரிப்ட் மாத்துனீங்க கொலை முயற்சி தொடரும்.... ,
ஸ்கிரிப்ட் மாத்துனீங்க கொலை முயற்சி தொடரும்... oru line kooda matha maataen!! i can assure u that :)

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back