E78 - சிதறிய நினைவுகளிலெல்லாம் உனது பிம்பமே

Advertisement

Priyapraveenkumar

unga comment ellam padichu nan dhan aanadha kaneer viduraen.
i am soooo happy :love::love::love::love::love::love:

sad ending dhan manasula nikkumnu dhan kaelvi pattu irukaen.
kaaviyangal ellam apadi dhan mudiyudhu.
but ellar vaazhkkaiyum oru kavidhai... oru kaaviyam dhan illaiya.
nama kadhal namakku kavidhai... apadi irundha dhanae nammu sandhosham
adhana nal i wanted to make sure even happy ending can make a difference. adhu kooda namma masula romba nal nikkumnu...!!

kandippa sudha kannan namma kooda ondri namalum payanam sejurukkom eanna avanga alutha namakku ala varuthu siricha sirikoorom so equal pain namum anupavichom...athe pol avanag sandhippu antha santhosam feeling unarrean so ippavum epdi Chithrathanga nyabagam veachu ungala kulappanumo athe pola Sudha kannan laddu nama marakka mattom same nellikai,adhirasam too...
love u sis ennamo romba happya irukku story padichittu same missing u lot....ine laddu illai avanga sethangla ennachi eathunu bayam irukkathu so sad....
epilogue semmaya kodunga....
waiting for next story ithe pola kalvetta niraya kathaloda kodunga...

Rajenivas

Wow semma ending ma. Unmaya story tha padikaranu nenaipy varama paduchi . Husband kitta thittulam vangana story paduchi aluthu. Neraya life epdi tha eruku athala tha storylayavathu onnu seratumnu neraya per asa Patom. Kavithaya Soli erukinga . Thanks dr rendu perayum sethu vachathuku. Unga writing la yetho eruku . Have a Brite future ma. Ethuthan na podara first comment ethu varaikum yentha story kum na comments potathy Ela. Thank you once again for a wonderful story with lots of emotions and happy ending.

banumathi jayaraman

banuma... idhu ellam nan epi ezudharadhuku munna kudukanum
apo idhu irundhu inspiration eduthu apadiyae urukama ezhudhi irukalam..
yosichu yosichu moodi ellam kotti pochu... neenga ipo porumaiya thareenga :(
epadi idhu ellam unga kannu mattum correcta matudhu?
nice selection of songs banuma :):love::love::love::love:
நோ நோ முன்னாடியே இந்த லவ்லி
songs சொல்லியிருந்தால் உங்களுடைய கற்பனை வளம் பாதிக்கும்
உங்களை டைவர்ட் பண்ணாமல் ஃபிரீயா விட்டதால்தான் இவ்வளவு அழகான
நாவல் எங்களுக்கு கிடைத்தது
இந்த அழகிய ஸ்டோரியில் ஒவ்வொரு
லவ்லி அப்டேட்டும் எழுதும் வரைக்கும் உங்களுக்கு சொந்தம்
எழுதினப்புறம் அது எங்களுக்குத்தான் சொந்தம்
ஹா ஹா ஹா
யோசிச்சு யோசிச்சு முடி கொட்டிடுச்சா?
அடப் பாவமே

MahaDavis

Thank you for ur kind words :love::love::love::love:
kanneer illama kadhaiya? adhuvum nan? :unsure::unsure::unsure::unsure: yosipom.
kaneer illati aanandha kaneer kooda kidaiyadhu... adhu oru package :);););)
Hmm... I told u I'll share my thoughts.. first, while started reading, enjoyed the way of your writing especially the romance part as well as traveled with the story as if I was also a character in this story. Later on, when the troubles started, till the too, I hoped sudha & kannan will reunite. But later the story moved on & the comments received for the epi & your responses for that, I thought "ohh this is going to end in a heart-shuttering way" and I was quite in a dilemma that "should I need to continue reading this?" But decided whatever the end may be, we need to finish off this. So now I'm here at the end of the story. Plz tell me honestly, is this the end that you originally thought or have you changed your mind in the end??

SHOBA KUMARAN

Writers Team
Tamil Novel Writer
நோ நோ முன்னாடியே இந்த லவ்லி
songs சொல்லியிருந்தால் உங்களுடைய கற்பனை வளம் பாதிக்கும்
உங்களை டைவர்ட் பண்ணாமல் ஃபிரீயா விட்டதால்தான் இவ்வளவு அழகான
நாவல் எங்களுக்கு கிடைத்தது
இந்த அழகிய ஸ்டோரியில் ஒவ்வொரு
லவ்லி அப்டேட்டும் எழுதும் வரைக்கும் உங்களுக்கு சொந்தம்
எழுதினப்புறம் அது எங்களுக்குத்தான் சொந்தம்
ஹா ஹா ஹா
யோசிச்சு யோசிச்சு முடி கொட்டிடுச்சா?
அடப் பாவமே
:) ha ha haaa...
edhu sonalum nala badhil solreenga :love::love:

aama pa.. :( mudi overa dhan kottudhu.
nama thread-la oruthanga "strong mudi vara 6 weeks, coconut oil, sesame oil, castor oil, egg potu kulikanumam.." hair roots strong agumnu potu irundhanga.
nan innaiku start pani irukaen.
story-um mudijuducha... so effect irukkumnu ninaikuraen.:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:

SHOBA KUMARAN

Writers Team
Tamil Novel Writer
Hmm... I told u I'll share my thoughts.. first, while started reading, enjoyed the way of your writing especially the romance part as well as traveled with the story as if I was also a character in this story. Later on, when the troubles started, till the too, I hoped sudha & kannan will reunite. But later the story moved on & the comments received for the epi & your responses for that, I thought "ohh this is going to end in a heart-shuttering way" and I was quite in a dilemma that "should I need to continue reading this?" But decided whatever the end may be, we need to finish off this. So now I'm here at the end of the story. Plz tell me honestly, is this the end that you originally thought or have you changed your mind in the end??
yup. this is what i decided and i delivered it perfectly, just the way i intended :)
engaiyum yarum guess panidavae koodadhunu i took a lot of effort :)
and it worked :):):)

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back