E91 Sangeetha Jaathi Mullai

Advertisement

Pon mariammal

Writers Team
Tamil Novel Writer
Naanga adakala pa...
But, puyala illamal...
Thendral ah irundha nalla irukum.
காற்றை அடைத்தால் தான் இனிமையான இசை (புல்லாங்குழல்)கிடைக்கும்..இந்த பதிலை எதிர்பார்ததேன்....:p
இங்கே நோ...சீரியஸ்...
ரஞ்சனி மேல் ஒரு ஆதங்கம் இருந்தது...அதை வெளிப்படுத்தினோம்...அவ்வளவே.

Last edited:
Hi all;)
Emmm nice epi.... But i couldn't enjoy it this nice epi after see peoples comments and i dn get it this over react emotions......pattu and eashwar are two different brothers..... Pattu is juz a half brother unlike eashwar.... Both of them incomparable........if we have siblings from dads affair will we take care like this???i certainly won't.....so evlo seirathe perusu.....ithule y should pattu blame????and comes to Ranjini she is a practical women that's how malli portray her.....uyir thozhi ye anni ahh varuva nu ninaicha and suddenly marriage with pattu... She even can't understand pattu ithule how u expect her to take care of her sis in law......namba valkai thisai thirupana(ashwin)oru than kooda natpu paratana entha oru ordinary human Ku kooda kovam ellam varum after all we are human made of flesh n blood with all kind of feelings......i personally can't think any logic reason to be angry with ranji....yet pattu explanation show how great he is n his love to his sis.....
exactly mam.

Lalithaganesan

:)ஐஸ்வர்யா இல்லைன்னா....ஒதுக்குவாளாமாம்..
ஈஸ் மனைவியாக, பத்து தங்கையாக நினைக்கலன்னு வக்கீல் சொல்லிட்டாரு..
எங்கே மணி....பழைய லவ்வா....பொண்டாட்டி உணர்வு புரியும்...தங்கையை பொணனாட்டிக்காக விட்டு கொடுத்தேன்னு ஒத்துக்கிட்டதால்...நல்லவனாக ஆகிடுவானா....i hate both.
தேளா...தேள் கொடுக்கா...சீண்டிக்கிட்டே இருக்கிறாள்...
இவனும் ரகசியமாக சொல்றான்....போடா...
வர்ஷூக்கு இரண்டு நாள் முன்னே தான் சொல்றாங்க போல.
மலரம்மாக்கு மகளுக்குன்னா பரிந்து வறாங்க...மருமகள் கண்ணுக்கு தெரியலையா..
கமலம்மா மகனுக்கு செய்ய தெரியுதுல...
போங்கடா...நீங்க யாருமே வேண்டாம்...
பெண்ணுக்கு பெண்ணே எதிரி...படித்தாளும் பெணகள் ஒரு சதவீதம் கூட வனரல..
இந்த சமுகம் எளியாரை வலிக்க அடிக்கும்....
Yes பொன்ஸ்,
i agree with you.

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back