Story name therincha sollunga pls

Advertisement

Nm26

Hero ku appa illa...hero amma second marriage panniruppanga..avangalukkum oru son...stepfather oda sister and husband kettavanga..avanga hero amma ku problem kuduppanga..heroine hero va sila places la parthuttu love pannuva...but hero starting la irunthe avala thappa ninaippar...that cunning aunty and her husband avanga daughter ah hero ku marriage panna try pannuvanga..but Ava hero brother ah love pannuva..marriage time la amma va emathi heroine thannai marriage pannittadha hero ninaippar...apram than unmai therinchi seruvanga...story place sea ku pakkathula irukkura maadhiri irukkum...heroine name kanalvizhi nu ninaikkiren...if anyone knows pls share story name...thank u

riyasai

Hi

I need know about a novel and i have forgotten it's characters name also the story's hero was leading lawyer heroine is hero's athai valarppu magal and original daughter of hero's guru he is also lawyer years ago he met with an accident done by his brother hero only finds it at the end of the story and this secret will be known only to hero's grandmother and heroine's mother so that hero grand mother doesn't like heroine and make arrangements for wedding of hero with heroines cousin sister (சஞ்சனா)she was one of the villi of the story but hero will marries only heroine and they will separate for 4 years and another villian is heroines chittappa who is also a lawyer can you please keon me the story name and it author

Nm26

Saranya hema sis's story...hero and heroine pirinji iruppanga...heroine tailoring panni family run pannuva..hero oda mother and sis in law ah la heroine ku abortion aagi irukkum...same time heroine father iranthiduvaru...andha Kobathula thaniya iruppanga...but adhu last la than ellarukkum theriyum...hero oda father ku health sari illa nu thirumba heroine anga varuva..oor thiruvizha time la nadakkura story...name therincha sollunga pls

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back