E77 - சிதறிய நினைவுகளிலெல்லாம் உனது பிம்பமே

Advertisement

umaradha

Aiii...asuku busuku..Appadi Ellam vida mattom..Neegha kanna sudha epi பிழிஞ்சு பிழிஞ்சு எழுதி ,அத நாங்க படிச்சி பிழிஞ்சு விட்டு..eppadi பல விசயம் இருக்கு..avalavu easya vitturuvoma..heart touching epi kaga wait pannurom..so sekkaram vanga..
YES!!!!

umaradha

Good idea...:ROFLMAO::ROFLMAO:
Adutha ud-la sudhava podurom.
Indha dharam pondatikaga pithiyam pidikattum :)
So tilte supera match agum story-ku.
THANKS kavitha and everyone with the " same feeling" for giving me this wonderful idea.:love::love::love:
Love u guys
@KavithaC @Malathy a.k @Abiramii @Language @Sundaramuma
Vera yaru peravadhu miss agi irundha feel free to join ur name...
Credits to u all for the new idea :)
Romba yosainaoya irundhu... happy endingla avalavu eedubaadu illa... ellarum adhayae kekavum, sari poduvomnu ninaichaen.
But u ppl opened my eyes.
Thank u makalae ... kisses and hugs
Please pa, andha maadhiri ellaam yosikkaadheenga. Oru 5 perukkaaga ethanai per aasaiya kedukkaadeenga.

umaradha

Very sorry shoba to have disturbed u .give rest to ur eyes .take ur time and come back refreshed.from what I can gather from both ur stories u don't blame anyone for their mistakes.nor do u portray them as evil.U JUSTIFY THEIR ACTS And make it clear that people act in one way due to the situation.is it because ur really lsuch a person.?this journey with u and my co readers was a great experience.take care of ur eyes.
True. Shobha does not make anyone look evil. Same with Deepak too. Guna was the only evil person. I too loved this experience. Never interacted with an author and other readers so much.:)

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back