Viral Theendidu Uyirae - 34 final

Advertisement

My reaction for the whole story would be’Oh My God’
What a story!!!! No kiss no intimate moments.... but full of romance and loads and loads of love....
to be frank, I haven’t ready a story which has no intimate physical contact between the couples, yet interesting and entertaining too.
I would say munees is the hero in this story.... and abi character was out of the world.
surya was really hilarious and One of the main pillars in this story. I felt jealous that I didn’t have such relationships in mylife when I see the young gang like Vasi, Vishwa, pugal, Prabhu, surya and bhuvan.
each and every character is unique and you have done a lot to sculpt everyone.
i love the episode 26. I had tears of happiness when I read that epi.
hats off to your hard work and it was such a wonderful creation.
dialogues were exceptional at several points of the story and your writing is awesome
All the best for your future endeavours

Bargavi

ஹாய் ப்ரெண்ட்ஸ்,

சென்ற பதிவிற்கு விருப்பங்களும் கருத்துகளும் தெரிவித்த அனைவருக்கும் நன்றிகள் :)
ஒரு வழியா பைனல் அப்டேட் வந்துட்டேன். இந்த முனீஸ் வச்சு நான் பட்டபாடு அவ்வளவு.

முனீஸ்வரன் நீதிமாணிக்கம் ஏன் பேசாம இருந்தாங்கன்னு கேட்டிருந்தீங்க. அவங்க சண்டை குடும்பத்துக்குள்ள ஏற்பட்ட தகராறுன்னு முதல் யுடில சொல்லிட்டேன்.

முனீஸ் ஆக்ஸிடென்ட் ஆகியிருந்தப்போ நீதிமாணிக்கம் சொல்லுவாரு என்னை அடிச்சதை கூட நான் மறந்திட்டேன். திரும்பவும் அடிச்சுகோன்னு. இதுதான் இவங்க பிரச்சனை. வேற பெருசா எதுவுமில்லை. ஏற்கனவே சொல்லியிருந்தது தான். :)

இன்றுடன் வசீகரனின் சந்நிதியின் பயணம் நிறைவு பெறுகிறது மக்களே

இந்த கதைக்கு நீங்கள் கொடுத்த உற்சாகமும் வரவேற்பும் நெஞ்சோர நிலவேக்கும் கண்டிப்பா குடுக்கனும். நாளை இல்லை நாளை மறுநாள் அதன் அத்தியாயத்துடன் வருவேன்.

இனி அந்த கதை வேறு விதமாக பயணிக்கும். :)

விரல் தீண்டிடு உயிரே - 34 ( 1 )
விரல் தீண்டிடு உயிரே - 34 ( 2 )

பதிவினை படித்துவிட்டு உங்களின் கருத்துக்களை நிறை குறைகளை என்னோடு பகிர்ந்துகொள்ளுங்கள் ப்ரெண்ட்ஸ்
Nice

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back