Sarvam Sakthi Mayam 4

Advertisement

sindu

கதை முடியும் வரை, அவன் எனக்கு IE. தான்....
நான் அப்படித்தான் சொல்லபோறேன்...
அர்ச்சனா....அச்சுபிச்சு....:p
:):) I too liked that term
Malli is great in creating them like ennoda Match box-ye nee thane :)

Krishnanthamira

Writers Team
Tamil Novel Writer
Ena panradhu ji situation apdi...antha pula es agala patha avanga Amma than kati vaichnaga....ava ara vekadu ila ara lusu:D:p
She hasn't have a state of emotional balance:(feel sorry for archana
Ama vallaban nu ku than tension era pogudhu
But Practical ipdi nadantha na la othukave matan
Valls nallavan pola kalyanathuku okay solitaan

Krishnanthamira

Writers Team
Tamil Novel Writer
Actually konjam porumaiya yosicha ....I mean yosicha ....?? I can understand archana I have two friends who have lost their father..one at the age of 2 and other at the age of 9..one who hasn't seen her father that is who lost her father at 2 yrs is normal and she has maturity while the other one who enjoyed The love and affection of her father and lost him , she was Appa chellam still she couldn't bear the loss of him and always feel down....though her mother and brother takes good care of her she has more love towards her father...while the first girl understand her mother well... the second one doesn't have a balanced emotion..and always have a negativity around her...bcz she couldn't bear the loss pavam apdituan archana uhm:(:(:(. And mind ....so apdityan archana uhm theriyara...and moreover Sakthi is thiru guru or someone ...he is Sakthi he won't leave archana just for loving someone.... Avar romba mariyathai ethirpapar...easy lam thapika mudiyathu....I am not supporting archana.but etho thonichu..:cool:

சர்வம் சக்தி மயம்‌னு சொல்ற சமயம் வரும்..அர்ச்சுக்கு(even I don't like this girl...me always arasi fan:cool:)
But nerya tharamana sambavam iruku:cool:
அது உண்மை தான்.
என் பெஸ்டி அப்பாவும் அவ நாலு வயசுல இறந்துட்டாங்க.
அவ தங்கச்சி ஜாலி பேர்வழி.பட் இவ ஜாலியா இருப்பா கலகல டைப் பட் நெருக்கமா பழகுனா தான் அவளோட depression தப்பு தப்பா முடிவு எடுக்குற குணம் எல்லாம் தெரியும்.
இந்த மாதிரியானவங்க அவங்க மிஸ் பண்ண அன்பை தேடிட்டே இருப்பாங்க னு என்னோட எண்ணம்

Joher

Actually konjam porumaiya yosicha ....I mean yosicha ....?? I can understand archana I have two friends who have lost their father..one at the age of 2 and other at the age of 9..one who hasn't seen her father that is who lost her father at 2 yrs is normal and she has maturity while the other one who enjoyed The love and affection of her father and lost him , she was Appa chellam still she couldn't bear the loss of him and always feel down....though her mother and brother takes good care of her she has more love towards her father...while the first girl understand her mother well... the second one doesn't have a balanced emotion..and always have a negativity around her...bcz she couldn't bear the loss pavam apdituan archana uhm:(:(:(. And mind ....so apdityan archana uhm theriyara...and moreover Sakthi is thiru guru or someone ...he is Sakthi he won't leave archana just for loving someone.... Avar romba mariyathai ethirpapar...easy lam thapika mudiyathu....I am not supporting archana.but etho thonichu..:cool:

சர்வம் சக்தி மயம்‌னு சொல்ற சமயம் வரும்..அர்ச்சுக்கு(even I don't like this girl...me always arasi fan:cool:)
But nerya tharamana sambavam iruku:cool:

சத்தியமா இம்புட்டு பெரிய தங்கிலிஷ் என்னால படிக்க முடியல......

malar02

hi MM:)
அருமை........ இன்றைய இளைய தலை முறைகளின்(ஆண் ,பெண்) மன பிரச்சனையின் ஓட்டத்தை காண்பிக்க நினைப்பது போலவே உள்ளது கதையின் போக்கு
இங்கேஅர்ச்சனாவை போல் குழப்பமும் இரண்டுங்கெட்டான் தைரியமும் முள்ளவர்கள் வளரும் காலமிது
முடிவெடுக்கும் திறமையை யோசித்து செய்ய தெரியாதவர்கள்
சரிவர பாதையை தேர்ந்தெடுக்க தெரியாமல்

சக்தி பிரியா செம கணவனில்லாமல் பிரச்னைகளை சமாளிக்க வேண்டும் என்னும் கட்டுக்குள் தள்ள படும் போது ஷ் .பி நிலை சரியாக தோன்றுகிறது ஏனென்றால் பெண்ணை சரியாக கணித்து வைத்து இருக்கிறார் ஒரு வேலை அவளின் காதல் முதலிலேயே தெரிந்திருந்தால் கொஞ்சம் மாறி வந்திருக்கலாம் இப்பொழுது அவரின் செய்கைகள் எனக்கு நியாயமாக தோன்றுகிறது .

சிவம் என்பது வேலை நிறுத்தம் செய்யும் பொழுது சக்தி தனித்து முடிவெடுக்கும் ஆளுமையை திறமையை கை கொள்கிறது என்பதை காட்டியது இந்த ஏபி .

malar02

கதை முடியும் வரை, அவன் எனக்கு IE. தான்....
நான் அப்படித்தான் சொல்லபோறேன்...
அர்ச்சனா....அச்சுபிச்சு....:p
:p:D

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back